Mô tả công việc

- Quản lý công tác tuyển dụng công ty
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của NV: theo file cứng và data trên hệ thống
- Quản lý văn phòng phẩm của công ty: mua sắm, cấp phát
- Quản lý, lưu trữ và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự và làm thủ tục thanh toán.
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Thực hiện chấm công, nghỉ phép, nghỉ ốm....cho nhân viên
- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển)đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn.
- Soạn thảo, điều chỉnh các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ và Trưởng phòng phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở các chuyên ngành liên quan
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh. Ưu tiên ứng viên từng làm qua BHXH....

Phúc lợi công việc

- Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 451 / 6
Logo Công ty Cổ phần Ancarat Việt Nam Công ty Cổ phần Ancarat Việt Nam
44 - 46 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự
Công ty Cổ phần Ancarat Việt Nam
Nộp đơn